เทปผ้า (Cloth Tape) หรือ #เทปแลคซีน (Leak seal)  เทปผ้าหลากสี ติดแน่น ทนทาน มีเลือกใช้หลายเกรด เพื่อประหยัดต้นทุนและเหมาะสมกับการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบ  สามารถฉีกเทปได้ง่ายด้วยมือ สะดวกใช้งาน ทั้งสำหรับใช้ในบ้าน โรงเรียน สำนักงานทั่วไป เช่น งานเครื่องเขียน  ติดสันปกหนังสือ  ทำเส้นกราฟ หรือใช้ในอุตสาหกรรม เช่น งานบรรจุภัณฑ์ที่รับน้ำหนักมาก หรือใช้ตีเส้นพื้นแทนเทปตีเส้นพื้น ใช้ในงานช่างงานก่อสร้าง

            เทปผ้า Cloth Tape ชนิดสำหรับใช้ในบ้าน โรงเรียน สำนักงานทั่วไป งานติดสันปกหนังสือ รายงาน ทำกราฟทั่วจะไป  จะนิยมใช้ #เทปผ้า ที่ลักษณะกาวที่เป็นกาว Hot melt ซึ่งจะมีเส้นใยประกอบ 50 เส้น ซึ่งจะมีความหนา 0.21 มิลลิเมตร มีเลือกใช้หลายสี ได้แก่ สีน้ำตาล / เขียวอ่อน / เทา / ฟ้า / เหลือง / แดง / ส้ม / ชมพู / ม่วง / ขาว / น้ำเงิน / เขียวเข้ม
             และสำหรับ #เทปผ้า ที่สามารถใช้ได้กับทั้งในสำนักงานทั่วไป ติดสันปกหนังสือ ทำกราฟ หรือใช้สำหรับงานอุตสาหกรรม เช่น งานบรรจุภัณฑ์ที่รับน้ำหนักมาก งานจัดแสดงสินค้า เดินเส้นสายไฟ งานซ่อมบำรุง ตีเส้นแบ่งพื้นที่ใช้แทนเทปตีเส้นพื้น  พันท่อแอร์  จะนิยมใช้ ชนิดที่เป็นกาวยาง จะมีความเหนียว และหนามากขึ้น  มีความหนา 0.30 มิลลิเมตร ประกอบด้วยเส้นใย 70 เส้น ซึ่งสามารถทนอุณหภูมิได้ถึง 85-180 องศา มีเลือกใช้หลายสี ได้แก่ สีดำ / น้ำตาล / น้ำเงิน / เขียวเข้ม / เทา / ชมพู / แดง / แทน / ขาว/ เหลือง/ ฟ้า/ม่วง/ เขียวอ่อน / ส้ม

          โดย #เทปผ้า จะจำหน่ายหลายขนาด  ความยาว 8มิลลิเมตร / 10มิลลิเมตร  / 25มิลลิเมตร  /50มิลลิเมตร ซึ่งจำหน่ายทั้งหน้ากว้างมาตรฐาน และตัดหน้ากว้างตามที่ลูกค้าต้องการด้วยเครื่องจักรทันสมัย ตัดใหม่ส่งตรงถึงลูกค้า สินค้าไม่ค้างสต็อค

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อ

ลูกค้าสนใจติดต่อราคาส่ง > 02-013-5799 / 081-831-9912 bim@bimthailand.com

หรือสนใจสั่งซื้อออนไลน์ / ซื้อทดลองใช้งานได้ที่ช่องทาง SHOPEE หรือ LAZADA ร้าน Bangkokintermerchandise  
SHOPEE >  https://bit.ly/3eZ328e
LAZADA >  https://bit.ly/3zausyY