เทปกันลื่น (Anti Slip Tape )  จัดเป็นเทปกาวที่อยู่ในกลุ่มใช้งานเพื่อความปลอดภัย ด้วยลักษณะที่เป็นเทปกาวที่มีลักษณะเนื้อขรุขระ จึงเป็นคุณสมบัติที่นำมาใช้เป็นเทปกาวกันลื่น ลดการเกิดอุบัติเหตุได้  ซึ่งเทปกันลื่นสามารถใช้งานได้กับทั้งพื้นที่ภายในอาคารและพื้นที่ภายนอกอาคาร จะนิยมติดเทปกันลื่นกับพื้นที่เรียบทั่วไป เช่นพื้นกระเบื้อง พื้นขัดมัน พื้นที่ลาดเอียง พื้นผิวเหล็กหรืออลูมิเนียม ใช้งานในพื้นที่เปียกได้เช่น ห้องน้ำ  

          เทปกันลื่น เนื้อกาว Acryclic ความหนา 0.80 มิลลิเมตร  เทปกาวที่มีลักษณะเป็นเม็ดเล็กๆเนื้อขรุขระ ที่จะช่วยเพิ่มแรงเสียดทานในการเสียดสี ทำให้สามารถป้องกันการลื่นไถล ลดอุบัติเหตุได้ ซึ่ง #เทปกันลื่น มีความเหนียว ติดแน่น ไม่ขาดง่าย ทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างดี #เทปกันลื่น จึงสามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เช่น โรงงาน บ้านพักอาศัย โรงเรียน สถานพยาบาล ศูนย์ดูแลเด็ก และผู้สูงอายุ ห้างสรรพสินค้า 

          โดยนิยมติด #เทปกันลื่น ในบริเวณที่มักเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติได้ง่าย เช่น บันได ห้องน้ำ พื้นที่ลาดเอียง พื้นผิวเปียกชื้นเช่นขอบสระน้ำ ซึ่งจะการช่วยลดอุบัติเหตุการจากลื่นล้มของทั้งผู้สูงอายุ เด็กได้มากขึ้น

          เทปกันลื่น มีจำหน่ายให้ลูกค้าเลือกใช้แบบ  #เทปกันลื่นม้วนสีเหลืองดำ และ #เทปกันลื่นแบบม้วนสีดำ  ความยาว 20 หลาต่อม้วน หน้ากว้างมาตรฐานทั่วไปและสามารถตัดหน้ากว้างขนาดพิเศษได้  

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อ

ลูกค้าสนใจติดต่อราคาส่ง > 02-013-5799 / 081-831-9912 bim@bimthailand.com

หรือสนใจสั่งซื้อออนไลน์ / ซื้อทดลองใช้งานได้ที่ช่องทาง SHOPEE หรือ LAZADA ร้าน Bangkokintermerchandise

SHOPEE >  https://bit.ly/3Vuwx1p

LAZADA >  https://bit.ly/3VryFXu