เทปกาวสองหน้า เทปสองหน้า เทปเยื่อ กระดาษกาวสองหน้า หรือ #DOUBLE COATED TISSUE TAPE เป็นเทปกาวที่วัสดุที่นำมาเป็นส่วนประกอบในการยึดติดกาวจะทำมาจากเยื่อกระดาษ สามารถใช้งานได้ง่าย ฉีกขาดด้วยมือได้  #เทปกาวสองหน้า จึงนิยมถูกนำมาใช้งานอย่างหลากลาย ตั้งแต่เป็น อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน เช่นใช้ติดกระดาษ ติดปกหนังสือ ติดบอร์ดประชาสัมพันธ์ ติดซองจดหมาย หรือติดป้ายทั่วๆไป จนถึงใช้ในอุตสาหกรรม เช่นติดเนมเพลทขนาดเล็ก ติดตลับเครื่องสำอาง ติดกระจก

            #เทปกาวสองหน้าเยื่อกระดาษ มีจำหน่ายให้ลูกค้าเลือกใช้หลายเกรด ตามความเหมาะสมการใช้งาน  เพื่อช่วยประหยัดต้นทุนให้แก่ลูกค้าและได้สินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งาน ตั้งแต่เกรดใช้งานทั่วไป จนถึงเกรดใช้งานที่ลักษณะจำเพาะต้องการยึดติดที่แน่นมาก พร้อมตัดจำหน่ายทั้งขนาดมาตรฐานและตามที่ลูกค้าต้องการ

           สำหรับกลุ่ม #เทปกาวสองหน้า ที่ใช้สำหรับเครื่องเขียนสำนักงานทั่วไป จะเป็นเทปกาวสองหน้าที่เป็นกลุ่มกาว HOT MELT / WATER BASE  ใช้กับพวกงานใช้ติดกระดาษ ติดปกหนังสือ ติดบอร์ดประชาสัมพันธ์ ติดซองจดหมาย ถุงพลาสติก งานโรงพิมพ์ งานเครื่องหนัง

           สำหรับอีกหนึ่งกลุ่ม คือกลุ่มกาว ACRYLIC  SOLVENT  กาวกลุ่มนี้จะมีความเหนียวที่มากขึ้น ความหนาเพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มแรงยึดติดของกาว และยังสามารถทนอุณหภูมิได้   เทปกาวสองหน้ากลุ่มนี้จึงนิยมใช้กับพวกอุตสาหกรรมต่างๆ  ใช้กับงานประเภทที่จะมีความจำเพาะ ต้องการความยึดติดสูงมาก ติดทนนาน เช่น ติดอะลูมิเนียม  เหล็ก โฟม ติดไวนิล เนมเพลท ติดกระจก ติดตลับเครื่องอำอาง  เทปกาวสองหน้ากลุ่มนอกจากจะใช้ยึดติดกับพื้นผิวธรรมดา ยังสามารถใช้ติดงานที่มีลักษณะพื้นผิวมัน พื้นหยาบ พื้นเส้นใย เช่น ใช้สำหรับติดพรม

            ทางทีมงานเราพร้อมจำหน่ายเทปกาวสองหน้าที่มีให้ลูกค้าเลือกใช้ได้เกรด พร้อมให้คำแนะนำในการเลือกสินค้าได้เพื่อสินค้าที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด จำหน่ายทั้งขนาดมาตรฐานและขนาดพิเศษที่ลูกค้าต้องการ 

shopee : https://bit.ly/3vfijXr
lazada : https://bit.ly/3cCzUSG
official store : https://bit.ly/3cEAFL9
ติดต่อราคาส่ง > 02-013-5799 / 081-831-9912 bim@bimthailand.com