กาวร้อน (Cyanoacrylate Adhesive) เป็นกาวที่อยู่ในรูปกาวเหลว สีใส ติดง่าย แห้งเร็ว ภายใน 3-7 วินาที แรงยึดติดสูง ติดแน่นทนถาวรกับวัสดุทุกชนิด ง่ายต่อการใช้งาน  ติดได้สารพัดประโยชน์  #กาวร้อน  นิยมใช้กับประดิษฐ์ งานซ่อมแซม งานช่าง เช่น ติดขอบบัวพีวีซี  ติดรอยต่อท่อพีวีซี งานไม้ เช่นงานเฟอร์นิเจอร์ ประกอบโต๊ะไม้ ทำเครื่องจักรสาน ซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้กาวร้อนเมื่อแห้งจะมีความเรียบบาง มีสีใส จึงนิยมมาใช้ ซ่อมรองเท้า ซ่อมกระเป๋าหนัง หรือแม้แต่แก้ว กระเบื้องที่แตกหรือหัก  ก็สามารถใช้กาวร้อนในการยึดติดซ่อมแซมได้  

        ซึ่งกาวร้อนของเราจำหน่ายให้แก่ลูกค้าแบบราคาส่งเพื่อลดต้นทุน โดยจำหน่าย #กาวร้อนแบบยกลัง ราคาส่ง มี 2 ยี่ห้อ ได้แก่

         กาวร้อน Number 1 (NO.1)  ขนาด 18 กรัม บรรจุกล่องละ 50 หลอด ใน 1 ลังบรรจุ 12 กล่อง

         กาวร้อน EVO BOND ขนาด 20 กรัม บรรจุกล่องละ 50 หลอด  ใน 1 ลังบรรจุ 10 กล่อง  

          กาวร้อน (Cyanoacrylate Adhesive)  อยู่ในรูปของเหลวใสพร้อมใช้งานโดยไม่ต้องมีการให้ความร้อนเพื่อให้กาวละลาย ซึ่ง #กาวร้อน มีสาร Ethyl Cyanoacrylate (ไซยาโนอะคริเลต) เป็นสารตั้งต้น ทำให้มีคุณสมบัติในการยึดติดได้แน่นและแห้งเร็ว

           เมื่อเทียบกับกาวประเภทอื่น ซึ่งกาวร้อนจะแห้งเร็วภายใน 3-7 วินาที #กาวร้อน สามารถทนอุณหภูมิได้
ตั้งแต่ -50 องศา จนถึง 80 องศา จึงทำให้สามารถนิยมใช้ได้ในทุกประเภทงาน ติดทนกับวัสดุทุกชนิด

         โดยจะนิยมใช้ #กาวร้อน เป็นอย่างมากกับประเภทงานช่างทั่วไป ใช้กับงานที่มีพื้นที่เล็กๆได้ งานซ่อมแซมหรือตกแต่งในบ้าน งานไม้  ประกอบโต๊ะไม้ ทำเครื่องจักรสาน งานพลาสติก ซ่อมของเล่นพลาสติก งานสเตนเลสสตีล เครื่องหนัง ซ่อมกระเป๋า ซ่อมรองเท้าอุปกรณ์รถยนต์ ติดหมวกกันน็อค  ติดยาง PVC เซรามิค ซ่อมงานเฟอร์นิเจอร์  เครื่องประดับ กระจก 

         สำหรับในการจำหน่ายกาวร้อนจะบรรจุกล่องละ 50 หลอด  โดย ยี่ห้อ  Number 1 (NO.1) ใน 1 ลังบรรจุ 12 กล่อง สำหรับ ยี่ห้อ EVO BOND ใน 1 ลังบรรจุ 10 กล่อง  กาวร้อนที่จำหน่ายเป็นสินค้าที่ได้รับเครื่องหมาย อย. ซึ่งมีความปลอดภัยจากสารเคมีในการใช้งาน แต่อย่างไรในการใช้งานกาวร้อน ควรระวังไม่ให้สัมผัสโดนผิวร่างกายเนื่องจากตัวกาวจะมีความร้อนและติดแน่น ซึ่งทำความสะอาดออกจากผิวหนังได้ยาก  ในการจัดเก็บกาวร้อนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน ควรเก็บไว้ในอุณหภูมิห้องปกติ สามารถเก็บได้นานถึง 60-90 วัน

ช่องทางสั่งซื้อ

shopee : https://bit.ly/3NAonR2
lazada : https://bit.ly/3NB1XiH
official store : https://bit.ly/3x0Hcrn

ติดต่อราคาส่ง > 02-013-5799 / 081-831-9912 bim@bimthailand.com