เทปกระดาษกาว RICE PAPER

        #เทปกระดาษกาว หรือ ชื่ออื่นๆ ที่เรารู้จักกันดี อย่างเช่น #เทปกาวย่น #เทปกาวหนังไก่  หรือชื่อที่ลูกค้าบางท่านอาจจะไม่คุ้นชิน เช่น #เทปพ่นสีรถยนต์ #เทปคัตซี  #เทปลอกเลขถังรถยนต์   แต่ความจริงแล้วทั้งหมดนั้นก็คือ #กระดาษกาวย่น หรือ #Maskingtape นั่นเอง 

         #กาวย่นหรือ #กระดาษกาว ที่เราอยากแนะนำลูกค้าวันนี้ ถึงแม้จะใช้งานได้เหมือน #กาวย่นทั่วๆไป เช่นติดงานบรรจุภัณฑ์ งานทั่วไป แต่อย่างไร สินค้าทุกชนิด จะมีหลายเกรดแตกต่างกันออกไป ซึ่งก็จะทำให้ความเหมาะสมในการใช้งานหรือความพิเศษในการใช้งานก็จะแตกต่างกัน ซึ่งถ้าเราเลือกใช้สินค้าได้ถูกประเภทก็จะช่วยในการประหยัดต้นทุนได้ และยังได้งานที่มีคุณภาพสมราคา

          #เทปกระดาษกาว ที่เราพร้อมนำเสนอให้ลูกค้าวันนี้นั้น เป็น #กระดาษกาวย่น Rice paper เป็นสินค้าประเภทกาวน้ำ ที่มีเนื้อผิวเรียบมัน มีความบาง 0.095 ไมครอน ติดได้แน่นและไม่ทิ้งคราบกาว สามารถฉีกขาดด้วยมือได้ง่าย

          ความติดแน่นและไม่ทิ้งคราบกาวของกาวย่นชนิดนี้ จึงนิยมสามารถใช้กับงานศิลปะ  ในการติดขอบกระดาษเพื่อที่ในการลงสีประเภทต่างๆ เช่น สีน้ำ สีชอล์ค จะทำให้กรอบของงานศิลปะนั้นเรียบร้อยสวยงาม ซึ่ง #กาวย่น ชนิดนี้ลอกออกได้ง่ายโดยไม่ติดกระดาษ ทำให้สะดวกในการสร้างสรรค์ผลงาน

        นอกจากนี้ เพราะความบาง #กระดาษกาวชนิด นี้ ทำให้สินค้าที่บางท่านอาจจะคิดว่าธรรมดา กลับเป็นสินค้าที่สำคัญอย่างอุตสาหกรรมรถยนต์ได้ ยังเป็นสินค้าที่ใช้งานอุตสาหกรรมหรือกิจกรรมเกี่ยวกับรถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในการพ่นสีรถยนต์ ซึ่งต้องใช้วัสดุที่ปกปิดบริเวณที่ไม่ต้องการให้สีโดนบริเวณนั้น   หรือไม่ว่าจะเป็ยการพ่นอบรถยนต์ ซึ่งห้องปฏิบัติงานจะต้องใช้อุณหภูมิสูง ซึ่งย่นRice paper นี้สามารถทนอุณหภูมิได้ดึง 100 องศาเซลเซียส นอกจากนี้รวมทั้งการใช้เป็นเทปคัตซีหรือการลอกหมายเลขที่ติดอยู่กับถังรถ ซึ่งจะต้องใช้ #กระดาษกาว เกรดสูงที่มีความบาง จึงจะสามารถที่จะลอกหมายเลขที่ติดอยู่กับตัวถังรถได้

สนใจสั่งซื้อออนไลน์ > https://bit.ly/3JqcP0J
ติดต่อราคาส่ง > 02-013-5799 / 081-831-9912 / bim@bimthailand.com