เทปกาว OPP TAPE ความหนา 50 ไมครอน

#เทปกาว #เทปปิดกล่อง หรือ #OPPTAPE  สำหรับใช้ปิดกล่องสินค้า มีหลายเกรด หลายประเภทกาว ซึ่งจะขึ้นอยู่กับลักษณะของการใช้งาน  และเพื่อช่วยในการตัดสินใจให้ลูกค้าได้เทปกาวที่ตอบโจทย์การใช้งาน และประหยัดต้นทุน วันนี้เราขอแนะนำสินค้าแก่ลูกค้า ได้แก่ เทปกาวOPP ที่มีความหนาของกาวถึง 50 ไมครอน เป็นเทปกาวที่เหนียว รับน้ำหนักได้มาก ซึ่งมีทั้งแบบปิดกล่องทั่วไป ต้นทุนราคาประหยัด และแบบต้นทุนสูง แต่ตอบโจทย์ด้วยคุณสมบัติที่พิเศษยิ่งขึ้น เหนียว ทนต่ออุณหภูมิ สินค้าของเรานั้นมีทั้งหน้ากว้างมาตรฐานและสามารถสั่งตามขนาดพิเศษได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

สำหรับเทปกาวแบบแรก ได้แก่ เทปกาวเนื้อ OPP ที่ทำมาจากฟิล์มพลาสติกชนิดพอลิโพรไพลีน Oriented Polypropylene : OPP  โดยชนิดกาวคือกาวอะคริลิค acrylic มีความหนา 50 ไมครอน ( #50micron ) #เทปกาว50ไมครอน ซึ่งเป็นเทปกาวที่เหมาะสำหรับใช้งานบรรจุภัณฑ์ปิดกล่องที่จัดเก็บในที่อุณหภูมิทั่วไป นิยมใช้กับร้านค้าทั่วไป ใช้ในสำนักงาน โดยเทปกาวชนิดนี้สามารถรับน้ำหนักได้มาก เนื่องจากเป็นเทปที่มีความหนาของกาวถึง 50 ไมครอน  

และสำหรับเทปกาวแบบที่สอง เป็น #เทปกาวOPP ที่มีความหนาของกาว 50 ไมครอน เช่นเดียวกัน แต่จะแตกต่างที่ชนิดของกาว เป็นกาว Solvent ซึ่งองค์ประกอบของกาวชนิดนี้ทำให้ #เทปกาวSolvent จะมีคุณสมบัติที่เพิ่มมากขึ้นนั่นคือ เป็นเทปกาวที่สามารถทนอุณหภูมิได้ทั้งสูงและอุณหภูมิต่ำ  เทปกาวชนิดนี้จึงเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมเป็นส่วนใหญ่ โดยคุณสมบัติที่ทนอุณหภูมิสูงได้ เทปกาว Solvent จึงสามารถนำมาใช้สำหรับงานบรรจุภัณฑ์ที่ต้องมีการบรรจุลงในคอนเทนเนอร์สำหรับส่งออกในทางตะวันออกกลาง หรืออีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษคือการทนในสภาพอุณหภูมิต่ำ สามารถใช้เทปกาว solvent นี้ใช้งานบรรจุภัณฑ์ที่ต้องมีการ Frozing หรืออุตสาหกรรมแช่แข็งได้  เทปกาวชนิด Solvent จะมีราคาสูงกว่าแบบ acrylic ทั่วไป แต่คุณสมบัติการใช้งานนั้นจะตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน

โดย #เทปOPPปิดกล่อง 50 ไมครอน มีให้ลูกค้าเลือกใช้ทั้ง #เทปกาวสีใส และ #เทปกาวสีน้ำตาล ขนาดมาตรฐานทั่วไปคือ หน้ากว้าง 48 มิลลิเมตร (2 นิ้ว เทปกาว) ความยาว 45 หลา หรือ 100หลา หรือสามารถสั่งตัดตามขนาดพิเศษได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ > https://bit.ly/3vyAsQx / http://www.bimonlineshop.com
ติดต่อราคาส่ง > 02-013-5799 / 081-831-9912 bim@bimthailand.com