กาวแท่ง (Hotmelt Gule)  กาวเกล็ด (Flake gule)

         #กาวแท่งตรานกอินทร์ #กาวแท่ง เป็นกาว #Hotmelt gule ที่อยู่ในรูปแท่ง (Stick) กาวแท่งจะคู่ใช้กับ #ปืนกาว10watt  #ปืนกาว40watt #ปืนกาว80watt  เพื่อให้ความร้อนจนกาวละลาย  ซึ่งสินค้าของเรานำเข้าจากประเทศไต้หวัน เนื้อกาวเหนียวติดแน่นทนทาน
      
#กาวแท่งตรานกอินทร์ มีขนาดมาตรฐาน #กาวแท่งเล็ก มีขนาด 7 มม. x 15 ซม.  และสำหรับ #กาวแท่งใหญ่ มีขนาด 11 มม. X 30 ซม.  โดย #กาวแท่งตรานกอินทรีย์ สามารถทำละลายได้ที่อุณหภูมิประมาณ 85 องศาเซลเซียส และเมื่อเย็นตัวกาวจะแห้งและแข็งตัว ส่วนประกอบกาวเป็น EVA  มีทั้ง #กาวแท่งสีใส #กาวแท่งสีดำ #กาวแท่งสีขาวขุ่น #กาวแท่งสีเหลืองนวล #กาวสีเหลือง #กาวแท่ง เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ในการยึดติด โดยเหมาะสำหรับติดงานประดิษฐ์ต่างๆ  ติดผ้า ไม้ เซรามิค เฟอร์นิเจอร์ พลาสติก แก้ว บุผ้าในรถยนต์ แผ่น PCB ติดงานผลิตเครื่องประดับ กล่องกระดาษ รวมถึงกล่องอาหารแช่แข็ง รวมทั้งใช้ในงานช่างในการซ่อมแซมต่าง ๆ

         สำหรับ #กาวเกล็ด #Flake gule  เป็นกาว #Hotmelt gule เช่นเดียวกับ #กาวแท่ง แตกต่างกันที่อยู่ในรูปเม็ดหรือเกล็ด (Flake) โดยส่วนประกอบของกาวเป็น EVA เช่นเดียวกับกาวแท่ง โดยจะมี #กาวเกล็ดสีขาวนม #กาวเกล็ดสีขาวใส #กาวเกล็ดสี เหลืองใส  ซึ่งกาวเกล็ดนั้นจะนิยมใช้ในอุตสาหกรรม กาวเกล็ดนั้นใช้กับเครื่องจักร ซึ่งจะต้องมีการให้ความร้อนกาวจนกาวละลายพร้อมใช้งาน นิยมใช้ #กาวเกล็ด ในการทำสันปกหนังสือ สมุด หรือ ใช้ในการยึดติดระหว่างหลอดกับกล่องนมหรือกล่องน้ำผลไม้ หรือใช้ติดกล่องบรรจุภัณฑ์ที่รับน้ำหนักเยอะเช่นเดียวกับกาวแท่ง

        โดยสำหรับการบรรจุ กาวแท่งจะบรรจุถุง PE bag ถุงละ 1 กิโล ซึ่งในกล่องใหญ่จะบรรจุได้ทั้งหมด 25 กิโล และสำหรับกาวเกล็ด  จะบรรจุกระสอบละ 25 กิโล

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ > https://bit.ly/3BthmwG
ติดต่อราคาส่ง > 02-013-5799 / 081-831-9912 / bim@bimthailand.com