กาวสองหน้า Chugoku

         #เทปกาวสองหน้า #เทปสองหน้า #เทปเยื่อ #กระดาษกาวสองหน้า หรือ #TISSUETAPE เป็นกระดาษกาวที่วัสดุที่นำมาเป็นส่วนประกอบในการยึดติดกาวจะทำมาจากเยื่อกระดาษ #เทปกาวสองหน้า จึงนิยมใช้ทั่วๆไปอย่างเช่นงานในสำนักงาน เช่นใช้ติดกระดาษ ติดปกหนังสือ ติดบอร์ดประชาสัมพันธ์ หรือติดป้ายทั่วๆไป ซึ่ง #กระดาษกาวสองหน้าสามารถใช้งานได้ง่าย ฉีกขาดด้วยมือได้ มีความบาง จึงทำให้วัสดุที่ต้องการติดนั้นเรียบเนียนไปกับพื้นผิวอีกได้เป็นอย่างดี

        อย่างไรก็ตาม งานหรือกิจกรรมบางประเภทจะมีความจำเพาะ ต้องการใช้ #เทปกาวสองหน้าที่มีความยึดติดสูงมาก ซึ่งอาจจะต้องการ  ติดแบบนานถาวร หรือวัสดุที่ต้องการติดเป็นวัสดุมีน้ำหนักมาก ซึ่งเราพร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพสูง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้แก่ลูกค้า

       #เทปกาวสองหน้าที่เราขอนำเสนอวันนี้ เป็น #เทปกาวสองหน้าที่ทำมาจากประเภทกาวอะคริลิค (acrylic) ซึ่งทำให้ #กาวสองหน้า ประเภทนี้มีแรงยึดติดสูง ยึดติดได้แน่น และ #เทปกาวสองหน้า ชนิดนี้สามารถทนต่ออุณหภูมิ    #เทปสองหน้าชนิดนี้ คือ #เทปสองหน้ายี่ห้อ CHUGOKU ซึ่งสามารถใช้กับงานที่มีความพิเศษมากกว่างานทั่วไป เช่น การใช้ติดเนมเพลท (Name plates) ติดอะลูมิเนียม (aluminium) ติดยาง ติดโฟม หรือไม่ว่าอุตสาหกรรมการพิมพ์ที่จะใช้เทปกาวชนิดนี้ในการยึดติดป้ายไวนิล  ป้ายต่างๆ  รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่พวกเรารู้จักกันดี อย่างผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ซึ่งส่วนตลับของเครื่องสำอางนั้นที่ต้องใช้ความทนทานเป็นอย่างมาก #เทปกาวสองหน้าหรือ #เทปเยื่อ Chugoku จึงเป็นหนึ่งในสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการกลุ่มนี้ได้

สนใจสั่งซื้อออนไลน์ > https://bit.ly/3gOpq1e
ติดต่อราคาส่ง > 02-013-5799 / 081-831-9912 / bim@bimthailand.com