เทปตีเส้นพื้น (Floor marking)

          #เทปตีเส้นพื้น (#Floormarking) หรือ Land marking tape  เป็นเทปเนื้อพีวีซี (PVC) เหนียว ทนทาน ที่นำมาใช้สำหรับการตีเส้นพื้น เพื่อใช้ในการแบ่งเขตพื้นที่ต่างๆ ซึ่งสามารถใช้ได้กับพื้นที่ทั้งภายในอาคารและภายนอกอาคาร  เช่น พื้นที่ในโรงงาน ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่จัดอีเว้นท์ รวมทั้งเป็นเขตเตือนพื้นที่อันตราย เช่น บริเวณที่เป็นทางหนีไฟ ทางออกฉุกเฉิน  

         #เทปตีเส้นพื้น #KINGHAWK เป็นเทปตีเส้นเนื้อพีวีซี (PVC)  ที่ความหนา 0.20 มิลลิเมตร   ขนาดมาตรฐานหน้ากว้างของเทป 2 นิ้ว (48มิลลิเมตร) ความยาวต่อม้วน 33 เมตร หรือลูกค้าสามารถสั่งตัดหน้ากว้างพิเศษได้ โดยลักษณะกาวเป็นกาวยาง Rubber Base กาวเหนียวติดทน เนื้อเทปเหนียวทนทาน สีสันสดใส ไม่ซีดจาง สีสวย ทนทาน ไม่ลอก ทนความร้อน ความชื้น สารเคมี กันน้ำได้ดี โดยการใช้งานจะเหมาะกับพื้นที่ ๆ ต้องมีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน เช่น พื้นที่ในโรงงาน ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่จัดอีเว้นท์ บูธขายของ  ลานจอดรถ  หรือเพื่อใช้เป็นเขตเตือนพื้นที่อันตราย เช่น บริเวณที่เป็นทางหนีไฟ ทางออกฉุกเฉิน  บริเวณที่เก็บเครื่องดับเพลิง

       สำหรับสินค้า #เทปตีเส้นพื้น จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานสำหรับงานที่ต้องมีการแบ่งพื้นที่ถาวรซึ่งมีความสะดวกมากกว่าการแบ่งพื้นที่ด้วยวิธีอื่นๆ เช่นการใช้สีตีเส้นพื้น หรือการใช้เทปสีชนิดอื่นๆ วิธีการใช้งาน #เทปตีเส้นพื้น ต้องทำความสะอาดพื้นผิวที่ต้องการใช้งานให้สะอาด แห้ง ไม่มีฝุ่น ปราศจากน้ำมัน น้ำ  เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของการใช้งาน

       #เทปตีเส้นพื้น #KINGHAWK มีให้ลูกค้าเลือกใช้หลายสี ทั้งแบบที่เป็น #เทปตีเส้นพื้น สองสีในหนึ่งม้วน ซึ่งได้แก่ สีเหลืองดำ สีขาวแดง หรือจะเป็น #เทปตีเส้นพื้น ที่มีสีเดียวในหนึ่งม้วน ได้แก่ สีขาว   สีดำ  สีน้ำเงิน  สีเขียว  สีแดง สีเหลือง  และสามารถตัดหน้ากว้างได้ทุกขนาด

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ > https://bit.ly/3IW2kkW
ติดต่อราคาส่ง > 02-013-5799 / 081-831-9912 bim@bimthailand.com